Thông báo a~


CHÚC MỪNG NĂM MỚI NHA~~

(DẪU BIẾT CHÚC BÂY GIỜ CŨNG ĐÃ HƠI MUỘN RỒI NHƯNG MÀ CÓ CÒN HƠN KHÔNG CHỨ NHỈ :))

CHÚC MỌI NGƯỜI

– Vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào.
– Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn.
– Vừa đủ MUỘN PHIỀN để giữ bạn thật sự là Man.
– Vừa đủ HY VỌNG để cho bạn được hạnh phúc.
– Vừa đủ THẤT BẠI để bạn mãi khiêm nhường.
– Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm.
– Vừa đủ BẠN BÈ để bạn được an ủi.
– Vừa đủ VẬT CHẤT để đáp ứng các nhu cầu vật chất của bạn.
– Vừa đủ NHIỆT TÌNH để bạn cho đời thêm hân hoan.
– Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng.

– Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!!! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong…. tất cả mọi lĩnh vực….

– Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về =))

Ầy dà, chúc nhiều quá rồi a cũng mỏi hết cả mồm a~~

Tình hình là sau một thời gian dài mất tích, khi trở lại bạn đã phát hiện ra rằng những dự án trước kia định tiến hành bây giờ đã bị làm mất rồi :-ss

Giờ ngoài việc phải hoàn thành những truyện đang làm thì bạn cũng phải đi tìm thêm truyện mới nữa, ai có truyện nào hay thì giới thiệu cho bạn cái nha với tiêu chí không NP, không BE nhá, hài vui nhộn thì càng tốt :p

P/s: Có ai biết cách chuyển từ file word sang image thì giúp mình với nhá

Bạn đang rất cần a~~~

p/s của p/s: Còn về người mà bạn đang nợ một món quà kia, chả být ai đấy còn nhớ hay không? >'<, nhưng điều mà bạn đã nói thì bạn sẽ hoàn thành, hy vọng người đó không có bơ mình =)) cũng đã lâu lắm rồi còn gì

12 thoughts on “Thông báo a~

  1. May mắn bạn làm lại bộ này, thiệt mừng hết sức *chấm chấm*
    Huyền Dạ private blog làm mình chới với *tiếp tục chấm chấm*
    Mong bạn sẽ ko drop cũng như ko lock VQC, ủng hộ bạn hết mình XD~
    Nói nhỏ, bạn cũng là cass àh, bắt tay cái :”>

    • *ôm ôm* mình sẽ không bao giờ drop hoặc là lock bộ này đâu (nếu ko xảy ra chuyện gì đó ko hay) nên bạn cứ yên tâm. Chẳng qua dạo này mình ko có nhiều time rảnh nên edit hơi chậm 1 chút thui
      *thì thầm* mình là fan cuồng của DBSK đó :)) *bắt tay lại*

  2. nàng làm típ từ chg 16 cho bà con đỡ dài cổ
    rùi bao h xong rảnh rang thì từ tốn làm lại từ đoạn đầu
    rùi up cho bà con 1 bản hoàn chỉnh ngọt ngào ^^ (nghĩ thui cũng thấy sướng )

  3. làm từ chương 16 đy bạn . Còn từ chương 5 đến chương 16 cứ up và ghi là do bạn Huyền Dạ edit là đc ùj ^^ chứ edit lại toàn bộ thì sẽ lâu lắm àh >..< hjx hjx

  4. [Thanh]
    Thật sự mah nói thì mình mong bạn sẽ edit lại từ đầu. Làm lại hết có thể diễn đạt trọn ý hơn là bắt đầu từ khúc giữa. Vẫn có những bạn chưa đọc truyện này có thể theo dõi vì bên Huyền Dạ đã để chế độ riêng tư rồi. Những bạn đã đọc rồi thì coi như ôn lại một lần nữa cũng không sao mah. Truyện này mình đã đọc đi đọc lại QT k0 bjk ba0 nhiu lần r0y` nhưg bây giờ vẫn muốn có 1 bạn edit hoàn chỉnh để đọc lại hoàn thiện thêm 1 lần nữa.

    • Bởi vì bạn Huyền Dạ đã edit rất tốt khiến cho mình trót yêu nó quá rồi nên mình mới quyết định làm lại bộ này.
      Bởi vì bản dịch trước đó quá tốt vậy mình mới gặp rất nhiều áp lực khi làm lại, sợ rằng sẽ làm mất đi cái hay của truyện và gây “khó chịu” cho những ai vốn yêu mến VQC

      • [Thanh]
        Nếu “khó chịu” thì các bạn ấy có thể đi đọc QT cho nó “nguyên chất”, còn khi đã có ng` edit cho đọc thì chỉ có thể “góp ý” chứ k0 đc phép cằn nhằn hay so sánh kiểu gì hết, đó là phép lịch sự tối thiểu.
        Nhưg bạn làm sao thì mình cũng sẽ tôn trọng quyết định của bạn. Bạn có thể làm tiếp từ chương 16 rồi sau đó quay lại làm mấy chương đầu cũng đc mah ^^

  5. từ chương 16 đi bạn, cổ mình đủ dài rồi, ko muốn chờ típ đâu à~~

    • ko có gợi ý pass đâu nàng a vì ta vẫn đang trong quá trình hoàn thiện mấy chương đó mà
      khi nào ok thì pass sẽ được bỏ đi thôi😀

Leave a Reply

