[TransFic_YunJae] Fill My Heart With Love – Mở đầu


Fill My Heart With Love 

Author: Walin 

Translator: Tuber0se

Starring: Kim Jaejoong, Jung Yunho, Shim Changmin, Park Yoochun, and Kim Junsu
Genre: Drama and Romance 
Length: Chaptered 
Disclaimer: Of course these boys do not belong to me, but if they did I would make Yunho and Jaejoong get married right away. ^_^

Mở đầu

“Chắc bây giờ mẹ đã về nhà rồi.” Jaejoong nhìn xuống con đường dẫn về nhà của mình. Cậu đã phải ở lại cửa hàng cà phê internet hàng ngày sau giờ học trong suốt bốn tháng qua.

Bốn tháng trước, khi mẹ của cậu đã tái hôn lần thứ hai với ông Kang. Jaejoong đã nhận thấy rằng cha dượng mới của cậu đã nhìn cậu một cách kỳ lạ, cậu không biết chính xác đó là cái gì nhưng trực giác lại mách bảo rằng đó không phải điều tốt đẹp.

Jaejoong đã dành khoảng 3 tiếng tại cửa hàng, cho đến khi mẹ của cậu xong việc và trở về nhà. Vào buổi sáng, Jaejoong thấy không có vấn đề gì bởi cậu đã bắt đầu việc giao báo tại các sạp báo trước khi bình minh lên, cậu có thể tiết kiệm tiền cho mình để có một căn hộ riêng khi sinh nhật lần thứ 18 của cậu sắp đến. Cậu đã ra khỏi nhà trước khi người cha dượng lười biếng của cậu tỉnh dậy.

Jaejoong đi bộ đến cổng và kéo nó mở ra “Xe của mẹ đâu rồi?’’ Cậu nhìn xung quanh tìm kiếm chiếc xe thể thao bạc.

“Joongie của chúng ta đã về rồi hả?” người đàn ông xuất hiện từ phía sau cửa ra vào để đón Jaejoong vào nhà.

“Mẹ tôi đâu rồi?” Jaejoong tiến lên bước về phía cánh cửa với một cái nhìn khó chịu, cậu ghét cái cách mà người đàn ông này gọi tên cậu giống như mẹ cậu đã gọi.

“Cách đây một tiếng mẹ con có gọi về nhà và cho biết bà ấy sẽ đi chơi cùng với mấy người bạn.” ông đẩy cánh cửa về phía mình, mở lối choJaejoong vào nhà.

“Khi nào thì mẹ tôi về?” Jaejoong bước vào nhà, cởi giày của mình.

“Dượng không biết, bà ấy nói là sẽ gọi điện về cho chúng ta. Nhưng con biết là nó sẽ giống những lần trước mà, vì vậy dượng đoán là chúng ta phải tự làm cái gì đó dành cho bữa ăn tối mà không có mẹ của con” trông ông ta thật vui vẻ trong đôi mắt của Jaejoong.

“Tôi ăn ở nhà bạn rồi, dượng có thể đi ra ngoài để tìm một cái gì đó cho dượng đi.
Đừng lo lắng về tôi, “Jaejoong gật đầu và đi lên cầu thang. Cậu muốn đi vào phòng của mình càng sớm càng tốt, tránh xa khỏi người đàn ông này.

“Dượng không thích đi ra ngoài nữa”, ông nhìn lên cậu bé đang đi lên cầu thang kia. “Có lẽ con sẽ muốn ăn thêm cái gì đó lúc sau. Có muốn dượng gọi điện đặt hàng không?”

“Không cần đâu! Tôi còn phải hoàn thành nốt bài tập về nhà nữa.” Jaejoong kêu lên trước khi chạy lên một cách nhanh chóng và vào phòng của mình. Cậu nhìn xuống để xem cha dượng có đi lên cầu thang hay không trước khi đóng cửa và khóa nó thật chặt. Cậu sẽ không đi ra khỏi phòng của mình vào tối nay.

……..

“Con vẫn còn thức chứ?” người đàn ông gõ cửa phòng ngủ của con trai riêng của mình.”Có mộtchương trình thú vị nếu con muốn đi xuống và tham gia cùng với dượng”, muốn rằng kế hoạch của mình sẽ được thực hiện, nhưng ông biết con trai riêng của ông quá là thông minh.

Không nhận được câu trả lời, ông đặt tay mình vào tay nắm cửa và cố gắng mở nó ra. “Tất nhiên nó sẽ khóa cửa!” Người đàn ông cười tự mãn với chính mình. “Nếu con đang ngủ sau thì ta sẽ để cho con nghỉ ngơi vậy, ta cũng phải đi ngủ đây. Chúc ngủ ngon!” ông nói lớn để người ở phía trong có thể nghe thấy được. ‘Một cơ hội như thế này không dễ dàng gì có được. Ta không có ngu gì mà để nó trôi đi đâu”. Ông nhếch mép cười và bước xuống hành lang. Ông nhanh chóng đi xuống cầu thang và chạy đến nhà để xe để tìm kiếm bất cứ vật gì có thể phá vỡ cánh cửa đó. Nhưng khi bước vào cửa nhà để xe, ông nhận thấy một điều.

Ban công vào phòng ngủ của Jaejoong, “May mắn đang đứng về phía ta!” ông đã nhanh chóng chạy tới chỗ bức tường và nhận thấy rằng có một cái thang tựa vào ở phía sau của nhà để xe, cách vài mét từ ban công của Jaejoong. Ông cầm lấy cái thang dựa nó vào tường rồi trèo lên ban công. Người đàn ông chậm rãi leo lên. Ông chắc chắn không gây ra bất kỳ tiếng động nào khi ông từ từ kéo cánh cửa trượt mở ra

Hình ảnh trước mắt khiến ông ta mỉm cười. Jaejoong đang nằm ngủ ngon lành trên giường, Jaejoong trên người mặc một chiếc boxer và áo mỏng màu trắng chỉ đắp có nửa cái chăn .Người đàn ông nhanh chóng cởi hết quần áo của mình ra. Ông ta bước đến gần giường và từ từ leo lên. Ông liền đặt tay của mình lên trên mỗi bên vai của Jaejoong để ông có thể nhanh chóng bắt lấy của cậu bé, nếu như cậu chống cự lại. Cơ thể ông ta quét qua vài đường trên người Jaejoong, rồi liền hạ thấp khuôn mặt của mình xuống và khẽ hít ngửi trên má Jaejoong. ‘Mùi vị của thiên đường.’ Hương thơm tỏa ra từ người cậu bé đã khiến ông trở nên hưng phấn.

“AAAHHHHH!!!!!” Jaejoong mở mắt và hét lên khi mà cậu nhận thấy những gì đang xảy ra.

“Shhhh cậu bé của tôi,” người đàn ông bịt kín miệng Jaejoong lại bằng tay trái của mình. “Chỉ có mình cha thôi.” Ông khẽ thì thầm vào tai Jaejoong.

Leave a Reply

