Một vài tâm sự nho nhỏ


Thực tình cũng chẳng phải chuyện gì quá mức to tát, quá sức nghiêm trọng, không phải chỉ mỗi nhà mình mà bất cứ một nhà nào đều cũng đã từng ít nhất một lần gặp phải rồi

Nhưng đây là chuyện lần đầu tiên xảy đến với mình cho nên mình đã rất shock từ khi biết chuyện này cho đến tận bây giờ mới giảm xuống được một chút

Vấn đề mình đang nói đến đây chính là việc repost lại bài biết trong blog cá nhân này của mình lên những trang khác mà không hỏi ý kiến, nói cụ thể ra là bộ Vi Quân Cuồng mà mình hết mực yêu thương đã bị up lên wattpad. Vâng, đó với mình cũng không phải vấn đề quá nghiêm trọng gì như đã nói ở trên nhưng cái chuyện đã khiến mình sửng sốt đến cực độ chính là vô tình thấy được bản edit đã bị convert sang một ver khác, văn phong thì vẫn giữ nguyên, còn tên nhân vật thì bị thay đổi hoàn toàn.

Không hỏi ý kiến mà tự tiện up lên wattpad mình coi như bỏ qua, vì dù sao đã up bản word là cũng đã chuẩn bị tinh thần sẵn rồi, với cả blog mình cũng chỉ là một blog nhỏ bé, bản thân cũng chẳng quen biết ai, thân cô thế cô nên đành lực bất tòng tâm mà thôi. Nhưng cái vấn đề chuyển ver kia, nếu các bạn thích như vậy sao không đi hỏi xin tác giả đi, hay nếu có dùng bản edit của mình ít nhất cũng phải hỏi mình một tiếng chứ. Cảm giác này giống như là đang nuôi một đứa con, dồn hết tình cảm để yêu thương, chăm sóc cho nó nhưng rồi bỗng nhiên bị bắt cóc đi rồi thay tên đổi họ trở thành con của người khác vậy.

Những lời nói trên đây, mình muốn nói một chút cảm xúc của mình đến những reader đã, đang và sẽ theo dõi và yêu mến những bài viết trong blog này nói chung cũng như bộ VQC nói riêng và những bộ khác nữa. Mình biết những trường hợp như thế này chỉ là một bộ phận rất nhỏ thôi, mình cũng không vì một con sâu làm ràu nồi canh mà để cho những người khác phải chịu đựng được. Mình vẫn công khai tất cả các bài viết, bởi vì đó không phải chỉ là sở thích của riêng một mình mình mà còn là của rất nhiều người khác nữa. Đây là một trong những chốn bình yên của mình mỗi khi gặp những khó khăn, áp lực của cuộc sống và công việc và mình cũng rất vui vẻ nếu có người nào đó muốn kết bạn, trò chuyện, chia sẻ sở thích này cùng với mình. Thực ra mình không có nhiều thời gian cho lắm, cho nên rảnh rỗi được lúc nào là mình sẽ tranh thủ lên lúc đó, chứ không phải mình kiêu căng nên không thèm nói một lời nào đâu >.< Tất cả comment của mọi người mình đều đọc hết và mình cũng muốn reply lại hết tất cả nhưng thời gian hạn hẹp quá nên không thể làm được.

Kết lời, Xin chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ blog Dạ Vũ Lai Hương trong suốt thời gian qua, hy vọng mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ blog nhiều hơn nữa. Và điều cuối cùng (tuy hơi muộn một chút): CHÚC MỪNG NĂM MỚI

 

 

 

P/s – Gửi lời đến mấy con sâu kia: Các bạn cứ tiếp tục sống như vậy đi nha =.=

 

Thân ái!!

5 thoughts on “Một vài tâm sự nho nhỏ

  1. chúc nàng năm mới vui khỏe, xinh đẹp hơn, may mắn hơn. Mấy chuyện cũ rích ko vui thì bỏ hết sau đầu đi. Cái chuyện up wattpad ta thấy nhìu rồi cho nên cũng ko quá phản cảm mặc dù vẫn khó chịu (nhưng nếu vẫn để tên editor đàng hoàng thì ta cũng ko care lắm). Chỉ là ta ghét cái vụ chuyển ver nhất -“- cái này là đạo văn chứ gì nữa! Thôi, nàng cũng đừng quá để ý. Nếu giận thì cứ đưa link về đây cho chúng hủ trong blog biết mà tránh cái ổ đạo văn kia

  2. Chúc bạn năm mới vui vẻ :3
    Bạn mình cũng hay bị người khác lấy truyện post lên wattpad. 1, 2 lần đầu thì còn vào nhắc nhở người ta, giờ cứ gặp là nhấn report luôn =”=

  3. Cái chuyện up wattpad… Ta bị sâu rớt vô nồi canh một lần, lúc ấy giận quá, del blog luôn.. Mà thôi, bỏ qua đi, sâu mà rớt vô nồi ấy, chỉ cần bật lửa nấu cho sôi lên thì nó sẽ bị nấu chín, vàng rộp, ô hô hô~~~ Chúc nàng năm mới vui vẻ, mua đúng thuốc trừ sâu nga~

Leave a Reply

