Đôi điều về các tác phẩm đang edit


Sau khi edit hoàn thành truyện MCQTGCTT, thì mình đã ra quyết định thế này:

–  Trời Sinh Một Đôi mình sẽ quyết định tạm ngưng lại và sẽ tập trung vào 2 bộ còn lại là MLQĐ và TMH

– Về MLQĐ thì không có vấn đề gì cả, bộ này mình tự biên tự diễn đều ok hết

– Cái vấn đề chính mình muốn nhắc đến ở đây chính là Thấu Minh Hải. Bộ này mình đã từng lên kế hoạch edit từ cách đây 1, 2… 3 năm về trước rồi (xa và xôi ghê =.=) cho đến khi gần đây mình mới thử GG search xem liệu đã có nhà nào làm chưa thì kết quả là vẫn chẳng có ai làm cả *vui 2s*.

Nếu các bạn yêu mến Bạch Vân chắc cũng từng đọc qua bản qt của TMH rồi phải không? Bộ này chỉ vẻn vẹn 20 chương chia làm 2 quyển Thượng và Hạ thôi, nhưng số word mỗi chương thì lại rất nhiều.  Hiện giờ mình đang bắt tay vào việc edit rồi, nếu cố gắng thì không lâu nữa sẽ trình làng chương đầu tiên ngay thôi. Nhưng mình có một cái khó là, bây giờ thời gian của mình khá eo hẹp, mỗi ngày tranh thủ thời gian được tầm 1-2h để edit thôi, với cả bộ này liên quan đến thuật ngữ kinh tế rất nhiều mà đó thì lại không phải chuyên ngành của mình nên nhiều lúc rất bí không biết phải làm sao nữa. 

Vậy cho nên, mình đang cần thêm một người nữa trợ giúp mình trong quá trình edit TMH, bạn nào có hứng thú thì hãy tham gia cùng với mình nhé, cũng không đòi hỏi yêu cầu gì đâu, chỉ cần bạn yêu thích TMH là được rồi. Hy vọng TMH sẽ sớm đến ngày hoàn thành 

 

Cảm ơn mọi người đã bỏ ra mấy phút để đọc đôi lời ‘tâm sự’ này của mình ^^

One thought on “Đôi điều về các tác phẩm đang edit

  1. Mình ko có time để edit nhưng nếu bạn cần gì về thuật ngữ kinh tế thì mình nghĩ là mình có thể giúp bạn chút ít với hy vọng là Thấu minh hải sớm hoàn. Mình cũng thích Bạch Vân ^__^

Leave a Reply

