[—] Repost không xin phép


Trong lúc vô tình mình phát hiện trên trang web kenhtruyen.com có một bạn với ID là kimngocd có repost lại Vi Quân Cuồng mà chưa hề có bất kỳ sự xin phép hoặc hỏi qua một câu cả.

Link: http://kenhtruyen.com/forum/71-3179-7

Untitled

Thời gian bạn ấy post bài này mới chỉ cách đây có vỏn vẹn hai tháng thôi. Chắc là bạn ấy nghĩ rằng mình đã lặn quá lâu rồi vì bài post cuối cùng của mình đã từ 03/2014 nên bạn ấy đã mặc đinh là bản thân có thể tự ý mang ra khỏi wp mà không cần bất cứ sự xin phép nào cả.

Mà nếu đã trót mang đi mà ‘không kịp’ xin hỏi trước thì bạn cũng phải dẫn cái link hoặc ít nhất cũng phải đề tên người edit vào chứ. Đằng này bạn lại chèn thêm 1 dòng là Chính tả: kimngocd =.= Mình biết đứa con đầu lòng này của mình nó còn nhiều lỗi lắm, thế cho nên cảm ơn công lao to lớn của bạn đã chịu khó ngồi beta free giúp mình nhiều lắm.

Thực ra mấy cái vụ thế này thì nhà nào cũng đều gặp phải cả, chẳng chừa ai hết, trên đời này người có tâm thì ít mà người vô tâm lại nhiều. Cho nên mình cũng chẳng có làm quá quắt gì hết, thế nhưng cũng khó mà quẳng nó ra sau đầu được. 

Vì vậy, mình quyết định là từ giờ về sau mình sẽ TUYỆT ĐỐI KHÔNG SHARE bất kỳ bản word của một bộ nào nữa cũng như KHÔNG CHẤP NHẬN REPOST lại ở bất kỳ nơi nào khác, chỉ post duy nhất tại wp này mà thôi. 

Còn về chuyện repost không được phép ở trên kia, nếu bạn nào biết cách liên lạc với BQT bên đó thì hãy giúp mình, mình sẽ yêu cầu họ phải gỡ bài này xuống. Mà nói vậy thôi chứ chẳng biết người ta có làm cho mình không nữa==!!

One thought on “[—] Repost không xin phép

  1. Nàng xem có mục liên hệ nào trên web không @@
    Nguy hiểm thật đấy !

Leave a Reply

