Đôi lời muốn nói về Truyền Kỳ phu nhân


Mình không biết các bạn cảm nhận sao về tác phẩm này, nhưng bản thân mình thực sự rất rất yêu mến nó, từng nhân vật trong đây mỗi người đều có một màu sắc rất riêng và mình đều yêu quý hết.

Chính vì thực sự yêu mến nó cho nên dù tác phẩm chưa hoàn thành nhưng mình đã không kìm lòng được mà edit.

Bản thân mình đã rất cố gắng để tiến độ edit được nhanh nhất, thậm chí phải tuyển thêm beta để hỗ trợ thêm được phần nào để có thể mang đến một bản edit hoàn hảo nhất, tốt nhất.

Thế nhưng lại không hề ít những comment kiểu như: “Truyện hay ghê, bạn có thể cho mình bản QT được không?” hay như “Hấp dẫn quá, bạn cho mình bản QT đi, mình chờ bạn edit không nổi” hoặc “Bạn cho mình link truyện đi” … Và mình thấy có lẽ mình không cần phải đáp lại những yêu cầu này. Thực ra nếu ai đã và đang làm edit như mình, đọc những dòng này đều ít nhiều có chút chạnh lòng, nhưng mà thôi, mình cũng chẳng muốn bày tỏ quá nhiều những cảm xúc cá nhân ở đây.

Như mình đã nói, vì bộ này lúc đó vẫn chưa hoàn nên chưa có bản QT share free đâu, tất cả những chương kia vì nó là VIP nên mình phải bỏ tiền ra để mua nên rất xin lỗi mình không thể share cho các bạn được. 

Mới mấy hôm trước, Truyền Kỳ phu nhân đã hoàn thành chính văn rồi, mình không biết liệu có thêm phiên ngoại hay không? Và có lẽ sẽ sớm có bản QT thôi.

Mình sẽ tiếp tục edit, chủ yếu vẫn cho chính bản thân mình. Quãng thời gian mình dừng lại giữa chừng là do bản thân vướng phải công việc, một phần cũng chờ cho TKPN hoàn thành nữa. Nếu bạn nào vẫn còn muốn tiếp tục đọc bản edit của mình thì ngôi nhà nhỏ này luôn luôn hoan nghênh các bạn.

Thân!

23 thoughts on “Đôi lời muốn nói về Truyền Kỳ phu nhân

  1. ách, bản thân ta lại chỉ đọc edit hoàn thôi, ko gặm nổi QT cho nên nàng cứ yên tâm, ta là fan não tàn của các bản edit =))
    Trong mấy năm đọc đam, ta chỉ đọc 2 bộ QT là Khuynh Tẫn với La Phù Vãng Sự mà bộ nào cũng là đọc trên wattpad hết, ko có email xin QT. Nếu mà ta thấy VIP ta càng sợ vì biết nó tốn tiền ah >”<
    Tóm lại nàng đừng buồn vì mấy vụ này nha, bản thân mấy bạn ấy chỉ là do rất yêu thích truyện, chờ edit ko nổi nên mới xin QT thôi. Bởi vậy mà ta quyết tâm chỉ đọc bản edit hoàn, cũng sợ tình trạng chờ ko nỗi đi gặm QT, nhưng dc cái gặm QT xong ta vẫn cứ đọc bản edit nếu có🙂

  2. Ta vẫn luôn ngồi đây ngóc mỏ chờ nàng, có QT ta cũng chả gặm nổi :v
    Mà nếu muốn QT sao mấy người đó không đi tìm nhỉ, nếu nó free thì nó nằm đâu đó, còn nếu nó VIP thì mua, thân quen nhau share qua share lại còn được, không thân quen gì mà xin hổng thấy kỳ sao =_=

  3. hông biết nói gì hơn khi đọc bài này của tỉ là câu cảm ơn tỉ thiệt nhìu thôi, cảm ơn tỉ nhìu nhìu nhìu nhìu ạ QAQ, em vô cùng mong chờ bản edit của tỉ❤

      • sao lại hông có gì, cảm ơn tỉ về mỗi món ăn tinh thần mà tỉ đã bỏ công sức và tâm huyết ra để chia sẻ cho mọi người ấy ^^ tỉ xứng đáng được hơn thế nữa cho nên đừng ngại nha hihi

  4. Tui luôn là fan não tàn của tất cả các editor edit truyện tui thích! Cho nên nường k cần lo lắng k có người ủng hộ đâu ^¥~~~

  5. Cô yên tâm tuôi vẫn hóng từng chương 1 ở nhà cô mà =]]] Tuôi đọc QT hiểu được tầm 20-30% thôi nên có QT cũng chỉ để nhìn thôi ~.~ Mà có hiểu chắc cũng không đọc vì ta thích bản edit hơn a~~

  6. nói thiệt lầ có hay ko có bản qt ta cũng ko đọc, vì có hỉu cái qué gì đâu, bởi vậy ta mòn mỏi mong chờ chủ nhà edit, cos lên bạn, bạn dịch hay mà, ko hay ta cũng đọc luôn =)))

  7. Ta từ trước giờ chỉ đọc mỗi thui, QT ta đọc hk nổi >_< nàng làm truyện này hay lém, ta hóng từg ngày lun :* j nên đừng wan tâm đến nhữg điều hk đáng. Cố gắng lên nha~~

  8. Đọc xong cảm thấy bạn thật sự có tâm huyết vs bản edit,ko biết ns gì hơn ngoài cảm ơn bạn rất nhiều 😘 mình luôn đợi chữ hòan của bạn

  9. Thanks chủ nhà đã edit, chủ nhà tiếp tục cố gắng theo đến cùng nhé. truyện hay lắm lắm luôn á *thân~*

  10. không cần thiết phải đáp ừng yêu cầu của reader mà, bạn đã ghi thông báo rồi, họ nói gì kệ họ thôi, một khi có QT, sẽ có vài nhà chia sẻ, lên google là ra ngay. Buồn phiền chỉ hại thân mình.

  11. Cảm ơn gia chủ, đừng chạnh lòng, còn rất nhiều người vẫn đang chờ đợi nàng mà, tiếp tục phát huy nha, gửi nàng ngàn trái tym❤

  12. Mình xin cảm ơn bạn trc vì đã làm bộ này. Mình rất thích TKPN và cả văn phong của bạn. Ai nghe những lời hối thúc thì cũng khó chịu thôi, mà còn phải đăng kí VIP mới đc nữa. Là mình thì mình ko làm nổi như vậy đâu. Vì vậy bạn cứ lơ mấy ng đó đi, nếu họ chờ ko nổi thì mình sẽ chờ. Bao lâu cũng đc, chỉ miễn bạn đừng drop là đc. Cố lên🙂

  13. ài ,còn tưởng nàng bỏ con rùi cơ, ngày nào ta cũng vào kím chương ms,hix. ủng hộ nàng hết mìh nha, cố lên nàng ơi~~~

  14. thật sư thì ta chưa bao giờ đọc QT cả. ta ko đọc nổi. chỉ đọc edit thôi. nên nàng đừng drop nhé. (=^.^=) 0^◇^0

Leave a Reply

