Untitled


Trước tiên cho mình xin lỗi vì đã ‘mất tích’ trong thời gian vừa qua. Là do chuyện bên ngoài của mình đang có ‘một chút’ hỗn loạn và phức tạp, thành ra không còn thời gian để chăm chút cho wp được nữa.

Đáng lẽ mình đã quyết định đóng blog, quy ẩn khoảng tầm nửa năm sẽ quay trở lại, cứ âm thầm mà làm như thế. Nhưng cuối cùng vẫn quyết định không nên làm như vậy. Ít nhất là phải có một lời thông báo đến mọi người mới phải lẽ, nếu không sẽ cảm thấy rất có lỗi với các bạn – những người vẫn luôn ủng hộ cho mình từ trước đến giờ ^^

Thế cho nên, thông báo của mình là mình dứt khoát sẽ không đóng blog nữa, hiện tại mình sẽ chỉ tập trung edit Truyền Kỳ phu nhân, nhưng tốc độ sẽ không còn được như trước, từ giờ sẽ khoảng 1 tuần update một lần, mình sẽ cố gắng duy trì được tốc độ này.

Hy vọng mọi người thông cảm và rất mong mọi người tiếp tục ủng hộ.

Thực ra, không biết có bạn nào theo mình từ hồi đầu đến giờ hay không, nếu có hẳn bạn ấy cũng biết wp mình rất ‘chập chờn’, không được cập nhật thường xuyên. Lập blog đã lâu nhưng lượng edit không được nhiều, lâu lâu bỗng nhiên lặn ngụp mất tăm mất tích. Nhưng mọi người yên tâm là mình sẽ không bỏ đi mà không trở về đâu ^^!

5 thoughts on “Untitled

  1. Ừ, ngoài đời vẫn phải chú trọng hơn mà, chúc nàng mọi chuyện suôn sẻ. Khi nào có thời gian thì edit, dù sao ta cũng có ‘thần khí’ Following rồi nên không phải hóng nàng từng ngày, bao giờ nàng trồi lên là nó nhắc ta rồi =))))))

  2. cám ơn vì nàng không đóng blog mà quy ẩn *khóc* không làm vậy là tốt rồi, bình bình mà tiến cũng đc
    luôn ủng hộ nàng. 5ting!!!!

  3. luôn ủng hộ ss, tuy năm nay lớp 12 còn vài tháng là thi đh nên kg lên dc nhiều nên chưa thể ủng hộ chị đc thường xuyên nhưng e vẫn luôn theo dõi chị a :3

    • Cảm ơn em nhỏ, cố gắng thi cho tốt, đỗ đại học là coi như thoát được một đoạn xiềng xích rồi ^^

Leave a Reply

